Mua băng bảo vệ khuỷu tay tại TP.Hồ Chí Minh

5/5 - (29 votes)

Quá trình chơi thể thao khó tránh khỏi những chấn thương trong đó chấn thương khuỷu tay thường xuyên xảy ra với anh em chơi các bộ môn như cầu lông, tennis, golf.. Bảo vệ khuỷu tay thế nào, nguyên nhân và cách phòng ngừa. Ở TP. Hồ Chí Minh bạn đã tìm cho mình một địa chỉ để mua băng gối thể thao chính hãng uy tín chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay mua băng bảo vệ khuỷu tay tại TP.Hồ Chí Minh nhé. Cùng Vuasport tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về khớp khuỷu tay

Khớp khuỷu tay là bộ khớp khá phức tạp của cơ thể. Khớp khủy tay nằm ở vị trí giữa của hai cấu trúc lớn chính là phần xương cánh tay và xương cẳng tay. Phần khớp khuỷu có cấu trúc khá đặc biệt vì có đến sự tham gia của ba xương khi cử động gồm xương cánh tay, xương trụ và cả xương quay. 

Tìm hiểu về khớp khuỷu tay

Phần xương lồi ra bên ngoài của khuỷu tay chính là phần đầu tròn của xương cánh tay – vị trí nối giữa cơ và gân với xương cánh tay. Cấu trúc đặc biệt phức tạp này sẽ giúp cho hoạt động gập duỗi của cánh tay được đơn giản hơn. 

Băng bảo vệ khuỷu tay là gì?

Băng bảo vệ khuỷu tay với thiết kế nhằm bảo vệ toàn diện cho phần khuỷu tay, băng bảo vệ khuỷu tay có thiết kế ôm sát vùng khuỷu tay, trang bị hệ thống nẹp lò xo, chất vải mềm không gây khó chịu khi vận động, an toàn với làn da, không kích ứng.

Băng bảo vệ khuỷu tay là gì

Bảo vệ khuỷu tay khi chơi thể thao với băng bảo vệ khuỷu tay đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Khi chơi thể thao khó tránh khỏi những chấn thương vùng khuỷu tay. Đặc biệt với anh em chơi cầu lông, tennis, golf…

Tiêu chí chọn mua băng bảo vệ khuỷu tay

Băng khuỷu tay được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng khi vận động và chơi thể thao với cường độ mạnh đặc biệt phần khuỷu tay. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua băng bảo vệ khuỷu tay cho anh em tham khảo.

Chất liệu

Tiêu chí chọn mua đầu tiên là chất liệu và cấu tạo của sản phẩm: Băng bảo vệ khuỷu của Vuasport cung cấp có chất liệu và đặc điểm như sau:

  • Chất liệu: Spring, Lycra
  • 2 thanh lò xo giữ khuỷu tay ở vị trí đúng
  • Hệ thống dây đai đôi giảm áp lực lên khớp khuỷu tay
  • Thiết kế dạng kéo và dán nên sử dụng linh hoạt
  • Thiết kế dạng kéo và dán nên sử dụng linh hoạt

Kích thước

Khi mua nên lựa chọn kích thước phù hợp. Bạn cần kiểm tra mức độ vừa vặn khi dùng cho tay, tránh sản phẩm sau khi băng khuỷu quá rộng, hoặc quá chặt ảnh hưởng đến việc lưu thông máu hay quá lỏng không thể cố định được phần khớp khuỷu tay đảm bảo, giảm các chấn động hay cơn đau nhức.

Thương hiệu

Chọn mua các sản phẩm chính hãng, từ thương hiệu là yêu tiên số 1 mà anh em khi sử dụng nên chọn lựa. Bởi các hàng hóa tên thương hiệu được bảo đảm về giá trị, chất liệu vải tầm cao cấp, độ bền, độ co giãn cao. Tính toán kích thước phù hợp với cỡ chân người dùng. Các thương hiệu chuyên về đồ thể thao sẽ có kiểm định và nghiên cứu hiệu quả dùng băng gối khi vận động, cho hàng hóa hiệu quả nhất.

Tại sao chọn VuaSport là địa chỉ mua băng bảo vệ khuỷu tay tại TP. Hồ Chí Minh

Vuasport đảm bảo chuyển tới bạn băng bảo vệ khuỷu chất lượng nhất, với tiêu chí:

  • 100% hàng đẹp như ảnh, chất lượng tốt, chắc chắn nhiều so với sản phẩm cùng loại
  • Trạng bị hệ thống lò xo kép 2 bên trên thị trường chưa bên nào có.
  • Có nút tháo dính linh động, đảm bảo cử động dễ dàng mà vẫn chắc chắn
  • Đảm bảo an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, độ bền cao.
  • Thiết kế năng động, thời trang và phong cách.
  • Giá cả hợp lí, chất lượng tuyệt vời.
  • Cam kết chính hãng 100% hỗ trợ bảo hành, đổi trả sản phẩm chính hãng theo chính sách của hãng
  • Shipcod, nhận hàng kiểm tra xong mới thanh toán trước khi đặt hàng.
Băng bảo vệ khuỷu tay hỗ trợ nhiều hoạt động thể thao khác nhau

Đó là lý do vì sao nên chọn VUASPORT mà không phải đơn vị khác khi mua băng bảo vệ khuỷu tay tại TP. Hồ Chí Minh.

Vuasport giao hàng băng bảo vệ khuỷu tay tại Tp. Hồ Chí Minh ở các khu vực như là:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè

Vuasport cung cấp băng bảo vệ khuỷu tay trên 64 tỉnh thành Việt Nam

Đặt mua băng bảo vệ khuỷu tay đơn giản và tiện lợi. Vuasport ship hàng băng bảo vệ khuỷu tay trong cả nước với thời gian giao hàng cực nhanh trên 64 tỉnh thành như: An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Bình Dương, Gia Lai, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên..

Kết luận

Việc chọn mua băng khuỷu tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình vận động sau này. Vậy nên, ngoài những cách chọn mua băng bảo vệ khuỷu tay tại TP.Hồ Chí Minh trên đây, các bạn có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm uy tín chất lượng trên các thương hiệu nổi bật trên thị trường.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *