1. Chính sách bảo hành:

Bảo hành chính hãng các sản phẩm do Vuasport phân phối. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh sản phẩm được phân phối tại Vuasport thì sẽ được bảo hành kể cả KHÔNG hộp và các phụ kiện đi kèm.

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài.

3. Không thuộc diện bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Sản phẩm lỗi do người dùng. Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của Vuasport .Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động. Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bảo quản không đúng hưỡng dẫn sử dụng

4. Thời gian bảo hành:

Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.Thời gian xử lý bảo hành từ 07 ngày (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết).

5. Hướng dẫn bảo hành:

a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Vuasport VietNam – Số 131 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội – 0981025294

b. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua Fanpage Vuasport hoặc liên hệ Hotline: 0981025294 để được hỗ trợ bảo hành.

c. Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành: Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH) Vuasport hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng. Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về Vuasport.