Có nên đeo túi chạy bộ không?

5/5 - (24 votes)

Túi chạy bộ, túi đeo hông chạy bộ là sản phẩm không còn xa lạ với anh em đam mê chạy bộ. Thời gian cần đây nhiều anh em trang bị túi chạy bộ khi tập luyện và tham gia giải chạy. Vậy có nên đeo túi chạy bộ không, cùng Vuasport tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về túi chạy bộ

Chạy bộ là bộ môn thể thao được rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Nó là bộ môn đòi hỏi sức bền cao, sự kiên trì tập luyện. Trong quá trình tham gia nhiều anh em luôn luôn mang theo mình túi đeo chạy bộ để đựng dụng cụ cá nhân như vé xe, ví tiền, chìa khóa…

Tìm hiểu về túi chạy bộ

Túi đeo hông chạy bộ có thiết kế nhỏ gọn dùng chia làm nhiều khăn đựng khác nhau để đựng điện thoại, chìa khóa, tiền thường có chất liệu vải hạn chế thấm nước giúp bảo vệ đồ của bạn khỏi mồ hôi và trời mưa trong quá trình chạy bộ.

Cấu tạo của túi chạy bộ

Túi đeo chạy bộ hiện nay đa phần có cấu tạo vòng dây đai ngang thân người. Túi đeo bụng thể thao sẽ được may từ chất liệu sợi tổng hợp bền bỉ, giúp sợi dây luôn chắc chắn bền bỉ, hệ thống dây đai ôm sát cơ thể và có thể thay đổi kích thước tùy kích thước cơ thể.

Túi chạy bộ thường sẽ được tích hợp khóa nhựa hỗ trợ cố định điều chỉnh cho phù hợp với thân người, với chất liệu vải sợi polyester bền bỉ, có khả năng chống trầy xước, chống ma sát tốt khi bạn vận động mạnh, chạy nhảy, vui chơi ngoài trời.

Ưu điểm của chất liệu sợi polyester này đó là chống thấm nước tương đối tối, phù hợp cho bạn dùng dưới điều kiện mưa, chống nước. Ngoài ra mặt sau túi sử dụng vải thấm hút môi, hạn chế tối đa tình trạng bị dị ứng cho anh chị em da nhạy cảm.

Cách bố trí ngăn đựng của túi đeo ngang hông chạy bộthông minh và khoa học. Tổng cộng sản phẩm có 3 ngăn khác nhau đi kèm 3 kích thước riêng biệt cùng 3 công dụng rõ ràng như:

  • Ngăn lớn nhất màu xám có chữ đủ rộng để bạn đựng điện thoại, khăn giấy, tai nghe
  • Thích hợp chứa chìa khóa nhà, thẻ ngân hàng
  • Ngăn bé nhất màu xám dùng để đựng tiền mặt, vé xe
Túi chạy bộ GoodFit

Túi chạy bộ thường được trang bị chi tiết phản quang nằm ngay trên thân túi, chạy dọc ở phần trên giúp cho người khác dễ nhận diện bạn trong đêm tối. Nhờ thiết kế này mà nhiều người sử dụng chiếc túi này cho các hoạt động thể dục thể thao vào buổi tối như đạp xe, chạy bộ, leo núi thám hiểu,… tránh nguy hiểm do xe cộ, người di chuyển trên đường gây ra.

Có nên đeo túi chạy bộ không?

Vậy có nên đeo túi đeo hông chạy bộ không? thì các bạn đã có sẵn câu trả lời rồi chứ. Việc trang bị túi chạy bộ sẽ giúp bạn đựng những vật dụng cá nhân, mang theo nước, tiền, chìa khóa xe.

Ngoài ra bạn hãy chọn một chiếc túi đeo chạy bộ có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ những chất liệu bền đẹp để giữ được form dáng tốt sau mỗi lần giặt. Nên lựa chọn những chiếc túi có quai đeo tùy chỉnh để dễ dàng thay đổi kích thước trong quá trình sử dụng, nếu được bạn nên chọn chiếc túi có khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn.

Mua túi đeo chạy bộ ở đâu?

Mua túi đeo chạy bộ ở đâu chất lượng, uy tín là câu hỏi được nhiều anh em quan tâm.


Mua túi đeo chạy bộ ở đâu?

Tiêu chí chọn mua túi đeo chạy bộ

  • Trọng lượng cực kỳ nhẹ, không gây cản trở quá trình chạy bộ của bạn
  • Thiết kế thông minh khi chia thành thành nhiều ngăn nhỏ chuyên biệt
  • Có khe cắm tai nghe kết nổi ra bên ngoài để bạn đeo khi luyện tập
  • Phần mặt trong tiếp xúc với da được làm bằng lưới thoáng khí, mồ hôi sẽ không bị đọng, tạo cảm giác thoải mái khi chạy bộ
  • Dây đai đeo được làm từ vải thun co giãn, chất liệu bền, có khoá tuỳ chỉnh kích thước lớn nhỏ
  • Một chiếc túi đeo hông có thể chứa được tất cả đồ dùng cần thiết cho 1 buổi tập bao gồm: điện thoại, chai nước dung tích lớn đường kính khoảng 7,5cm, chìa khoá

Nếu còn đang phân vân hay không biết mua túi chạy bộ ở đâu cũng như đang không biết lựa chọn nhãn hiệu nào thì chúng tôi xin giới thiệu đến Vuasport. Phân phối phụ kiện thể thao chính hãng,

Thông tin về cửa hàng VuaSport 

  • Vuasport là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm phụ kiện thể thao tại Hà Nội đầy đủ các hãng, Goodfit, Aolikes…
  • Chúng tôi đảm bảo chuyển tới bạn mẫu túi chạy bộ chất lượng nhất, với :
  • 100% hàng chính hãng đẹp, chất lượng tốt, chắc chắn nhiều so với sản phẩm cùng loại.
  • Có nút tháo dính linh động, đảm bảo cử động dễ dàng mà vẫn chắc chắn
  • Đảm bảo an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, độ bền cao.
  • Thiết kế năng động, thời trang và phong cách.
  • Giá cả hợp lí, chất lượng tuyệt vời.

» Địa chỉ : Số 131 Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
» Số điện thoại: 0981 025 294
» Giờ mở cửa: 8h00- 21h00 (từ thứ 2 – chủ nhật)
Ngoài ra thì bạn cũng có thể lên Website của công ty để biết thêm nhiều ưu đãi nhé!

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *